T2 – T7: 8:00AM – 5:30PM;
CN: 10:00AM – 5:00PM
173 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Cửa cuốn Bắc Ninh - thương hiệu của cuốn được tin dùng  tại Bắc Ninh

Cửa cuốn Bắc Ninh - thương hiệu của cuốn được tin dùng tại Bắc Ninh

admin2 2022-08-08 11:22:32

Phục vụ trên toàn miền Bắc và thị trường chính hiện nay tại Bắc Ninh, Sản phẩm cửa cuốn của Việt Trang Door (Việt Trang Dũng) đã có mặt ở gần như hết trên địa bàn các xã, huyện của Bắc Ninh. Vì vậy để lắp đặt 1 bộ cửa cuốn Thương hiệu uy tín tại Bắc Ninh là điều rất dễ dàng.

Báo giá cửa cuốn tại Bắc Ninh

Trước khi có ý định lắp đặt 1 bộ cửa cuốn Bắc Ninh, khách hàng thường sẽ có những câu hỏi cần được giải đáp như sau:

  • - Một bộ cửa cuốn giá bao nhiêu?
  • - Cửa cuốn giá bao nhiêu 1m2?
  • - Chi phí lắp đặt cửa cuốn Bắc Ninh là bao nhiêu?
  • - Tổng chi phí lắp đặt cửa cuốn là bao nhiêu?

Để nhận được câu trả lời chi tiết và chính xác nhất cho những câu hỏi đó bạn cần liên hệ đến với những đại lý, nhà phân phối cung cấp cửa cuốn chính hãng tại Bắc Ninh thông qua hệ thống bán hàng của chúng tôi.

Để nhận diện 1 bộ cửa cuốn chính hãng bạn có thể tham khảo 1 số ý sau: Các sản phẩm chính hãng sẽ được đóng gói đồng bộ, được gắn tem nhãn phiếu KCS có đã được đăng ký – cục SHTT Việt Nam bảo hộ. Màu sơn cửa cuốn lỗ thoáng, cửa cuốn tấm liền áp dụng theo màu tiêu chuẩn.

Nếu nhu cầu của bạn là lắp cửa cuốn cho gara oto, nhà xưởng hay cho những cổng, cửa có diện tích lớn tại Bắc Ninh thì cửa cuốn lỗ thoáng sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Sở dĩ chúng tôi tự tin về dòng sản phẩm cửa cuốn lỗ thoáng cỡ lớn là bởi có nan cửa siêu trường…

Cửa cuốn lỗ thoáng hay còn được gọi với cái tên khác như là cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn ô thoáng… Với các mẫu cửa cuốn lỗ thoáng với nhiều tính năng, tiện ích được rất nhiều người dùng đón nhận và đánh giá cao. Bộ sản phẩm sử dụng hệ thống gioăng cao su 2 thành phần tăng tuổi thọ gấp 5 lần so với dùng nỉ, hạn chế tiếng ồn nhất có thể khi cửa vận hành đóng mở.

Thương hiệu cửa cuốn được tin dùng  tại Bắc Ninh

Ở Bắc Ninh Nhu cầu lắp đặt cửa cuốn rất nhiều xong để chọn được đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng, thì là vấn đề lo lắng cửa nhiều gia đình tòa nhà có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn. tùy nhucaauf mỗi gia đình  thì lụa chọn loại cửa cuốn cho phù hợp.
  • Cửa cuốn cho gia đình
  • Cửa cuốn cho cửa hàng
  • Cửa cuốn cho nhà kho nhà xưởng lớn
  • Cửa cuốn chuyên dụng ngăn phòng ngăn xưởng
Vì vậy lựa chọn loại cửa cuốn cho nhu cầu của mỗi khách hàng là công việc của chúng tôi. Chúng tôi Việt trang Dũng với nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt cho nhiều đơn vị đối tác từ gia đình nhỏ đến các công trình nhà xưởng, kho lớn. Chúng tôi tự tin mang lại những giải pháp tói ưu nhất cho khách hàng, 

Các thương hiệu cửa cuốn được tin dùng nhất tại Bắc Ninh

Thương hiệu các bạn nên quqan tâm và tham khảo như:
  • Singdoor
  • Ausdoor
  • BossDoor​
Với mỗi thương hiệu có  các loại cửa cuốn khác nhau đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng, QUý khách yêu tâm lụa chọn  và chúng tôi thi công đảm bỏ chất lượng nhất.